🐝 TỰ TAY LÀM NHỮNG BẠN ONG NHỎ & CHO ONG ĐI KIẾM PHẤN HOA 🐝 TẠI MẦM NON SUNSHINE VILLAGE

Bzzz bzzz…
Chào cả nhà! Tuần qua, các bạn nhỏ lớp River của Sunshine Village Quận 7 đã có một buổi học vô cùng thú vị về thế giới ong kỳ diệu!
Lớp mình cùng nhau khám phá bí mật về cách ong lấy phấn hoa 🌼🌸🌺 Các bạn đã được cô giáo kể cho nghe về những chú ong thợ cần mẫn, chăm chỉ bay đi khắp nơi để tìm kiếm những bông hoa xinh đẹp, thu thập phấn hoa để làm mật ong ngọt ngào.
Sau khi đã hiểu rõ về “công việc” của ong, các bạn nhỏ đã được tự tay làm những chú ong nhỏ xinh bằng que kem tô vàng và bút lông đen. Mỗi bạn đều tập trung tô điểm cho chú ong của mình thật đẹp mắt, rực rỡ 😊
Tiếp theo, cô giáo đã dẫn dắt các bạn tham gia vào trò chơi “Ong đi lấy mật”. Lớp học được tô sắc với bông hoa được vẽ từ giấy, tô điểm thêm nhụy hoa vàng. Các bạn ong nhỏ tung tăng bay lượn, chăm chỉ thu thập phấn hoa về tổ.
Qua hoạt động này, các bạn nhỏ không chỉ được thỏa sức sáng tạo, vui chơi mà còn học được rất nhiều điều bổ ích về thế giới ong kỳ diệu. Các bạn đã biết rằng, ong đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc thụ phấn cho cây cối và tạo ra mật ong ngọt ngào.
Hy vọng rằng, qua những hoạt động học tập vui nhộn và bổ ích này, các bạn sẽ thêm yêu quý thiên nhiên và trân trọng những sản phẩm do ong tạo ra.
Hãy cùng xem những hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ Sunshine nhé! ♥️♥️♥️

Hotline: 0868.599.139

ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *