Vì Sao Chọn Sunshine Village School?

Làm thế nào để chọn được một trường tốt cho con có lẽ là nỗi lo thường trực của tất cả phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non. Thấu hiểu được những nỗi lo toan ấy, Sunshine Village School đã ra đời, với mong muốn mang lại tất cả những gì tốt nhất cho đứa trẻ. Ba mẹ vẫn còn băn khoăn liệu có nên cho con học ở Sunshine Village, hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu lý do vì sao chọn Sunshine Village School là một quyết định đúng đắn.

Trường Học Theo Mô Hình Boutique School

Lý do thứ nhất vì sao chọn Sunshine Village School chính là mô hình trường học vô cùng tiên tiến. Sunshine Village tổ chức lớp học theo mô hình Boutique School. Nghĩa là trường học nhỏ, với phương châm: “Smaller community, better cares”. Mỗi trường với quy mô không quá lớn (dưới 70 bé). Chúng tôi tin rằng, mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt, duy nhất. Trẻ sở hữu những suy nghĩ, tài năng, trí tuệ khác biệt và rất cần được lắng nghe, thấu hiểu.

Tại Sunshine Village, mỗi bé đều được quan tâm bởi đội ngũ giáo viên. Bao gồm hiệu trưởng, chuyên viên, giáo viên, giáo viên nước ngoài, trợ giảng… Chúng tôi muốn xây dựng một môi trường mà tất cả các bé đều nhận sự chăm sóc như nhau và được thấu hiểu sâu sắc. Những đứa trẻ của Sunshine được phân tích rất sâu về tính cách và sở thích mà ở những trường học với số lượng học sinh cao không được làm điều đó. Chỉ có như vậy, bé mới có thể phát huy hết tiềm năng của bản thân và thấu hiểu được chính bản thân mình. 

Vi sao chọn Sunshine Village School
Boutique School

Triết Lý Giáo Dục Sâu Sắc

Lý do thứ hai vì sao chọn Sunshine Village là vì trường sở hữu triết lý giáo dục sâu sắc – triết lý giáo dục hướng đến sự hạnh phúc của đứa trẻ. Sunshine sử dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia là phương pháp giáo dục chính. Phương pháp Reggio Emilia lấy đứa trẻ làm trung tâm và

Nếu như ở các trường khác, các con được học nhiều về kiến thức (chữ, số,…). Thì ở Sunshine, các con được học cách đối diện với các mối quan hệ, học cách yêu thương bản thân, yêu thương mọi người và yêu thương thế giới này. Tất cả mọi sự vật trên thế gian này đều góp phần hình thành nên mỗi cá nhân. Chính vì vậy, con biết cảm tạ gia đình, bạn bè, gia đình lớn Sunshine. Bên cạnh đó, con còn biết cảm tạ mẹ thiên nhiên và chính bản thân của mình. Tất cả những điều này sẽ xây dựng nên những tính cách tốt đẹp, làm nền tảng để cho trẻ lớn lên 1 cách hạnh phúc.  

Đội Ngũ Giáo Viên Chất Lượng

Giáo viên cũng là một lý do vì sao chọn Sunshine Village Sunshine Village. Đội ngũ giáo viên của Sunshine được đào tạo rất đồng đều. Cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài đều được đào tạo theo lộ trình của Sunshine. Các cô được đào tạo về kiến thức giáo dục Phần Lanphương pháp Reggio Emilia. Một Hiệu trưởng của Sunshine đều trải qua lộ trình từ giáo viên đi lên. Không có một hiệu trưởng nào ở Sunshine không bắt đầu từ việc trở thành giáo viên của trường.

Sunshine sử dụng phương pháp tiếp cận Reggio Emilia trên nền giáo dục Phần Lan. Giáo dục Phần Lan hướng tới việc xây dựng một con người Hạnh Phúc. Còn Reggio Emilia mục tiêu của nó là cá nhân hóa học tập của một đứa trẻ. Đứa trẻ không được học một chương trình cố định mà được quan sát một cách tỉ mỉ. Để thấy bản thân mình thích gì, muốn gì. Các cô thường tổ chức các hoạt động theo từng nhóm nhỏ để có thể quan sát kỹ hơn và tạo sự thân thiết, tin tưởng với trẻ.

Vi sao chon Sunshine Village School
Đội Ngũ Giáo Viên Chất Lượng Của Sunshine Village

Nhà Trường Luôn Cùng Phụ Huynh Nuôi Dạy Trẻ

Sunshine Village quan niệm rằng, để nuôi dạy một đứa trẻ, không phải chỉ cần nhà trường là đủ. Sunshine Village luôn kết hợp với phụ huynh để nuôi dạy đứa trẻ. Chính vì vậy mà tại Sunshine, phụ huynh luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc giáo dục trẻ. Mỗi tuần sẽ có kế hoạch học tập của nhà trường gửi đến phụ huynh. Nó bao gồm các hoạt động trong tuần hay thực đơn chi tiết để phụ huynh tiện theo dõi.

Phụ huynh được tham gia những lớp Parenting của trường miễn phí. Sunshine thường xuyên tổ chức những sự kiện đa dạng trong suốt năm học. Các hội thảo và bài giảng đặc biệt cho phụ huynh về những vấn đề sức khỏe, chế độ ăn uống cân bằng hay vai trò của môi trường sống trong giáo dục… Nhờ đó, Sunshine thúc đẩy ba mẹ cùng nhau phát triển với con.

Cơ Sở Vật Chất Đầy Đủ Và Chi Phí Hợp Lý

Sunshine Village là một trường đạt tiêu chuẩn quốc tế 100%. Cơ sở vật chất đầy đủ với chi phí hợp lý. Học phí của Sunshine chỉ bằng một nửa các các trường quốc tế khác.

Vì sao chọn Sunshine Village School
Sunshine Village Luôn Chú Trọng Đầu Tư Cơ Sở Vật Chất

Trường hiện nay có nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực khác như Đà Lạt, Cà Mau.

Tại Sunshine Village School, giáo viên lấy học sinh làm trung tâm, trên cơ sở đó phát huy tối đa tiềm năng của trẻ. Trẻ sẽ không bị so sánh, áp đặt hay khen chê, thưởng phạt. Sự tự do và thoải mái trong môi trường giáo dục sẽ khiến mỗi đứa trẻ lớn lên hiểu được chính mình, luôn đồng cảm, biết yêu thương và giúp đỡ người khác. Để trẻ lớn lên theo cách tốt nhất và toàn diện nhất chính là sứ mệnh của Sunshine Village School. Để biết thêm thông tin chi tiết, ba mẹ có thể đặt lịch đến thăm trường hoặc nhắn tin cho Fanpage để các cô tư vấn cho ba mẹ.

Hotline: 0868.599.139

ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *