HỌC BỔNG SUNSHINE VILLAGE MẦM NON 2024-2025

Chương trình “HỌC LÀM CHA MẸ – SĂN HỌC BỔNG 100% CHO CON”

Vừa học làm cha mẹ, vừa nhận được học bổng “khủng” cho con!!!

Chỉ có bố mẹ mới đủ sự kiên nhẫn & tâm huyết để đồng hành và trưởng thành cùng con. Bậc làm cha mẹ chính là nhân tố quyết định trực tiếp đến số phận và cuộc đời con sau này: “Chỉ có Ba Mẹ hạnh phúc mới có đứa con hạnh phúc. Chỉ có phụ huynh hiểu biết mới có đứa trẻ hiểu biết”. Vì thế, Sunshine Village quyết định tổ chức chương trình “Học làm cha mẹ – Săn học bổng 100% cho con” nhằm đơn giản hóa mong muốn chạm đến nền giáo dục Phần Lan cho con và giúp các bậc phụ huynh hoàn thiện kỹ năng làm cha mẹ.

Nếu bạn đang lo lắng các vấn đề sau:

1. Muốn cho con hưởng nền giáo dục quốc tế nhưng chi phí quá cao?

Bạn mắc kẹt giữa nền giáo dục tốt nhưng chi phí cao và chất lượng giáo dục kém nhưng chi phí phải chăng. Loay hoay tìm học bổng nhưng không biết ngôi trường đó có xứng đáng hay không?

2. Bạn ước gì có đủ thời gian để cọ xát môi trường trong trường!

Hầu hết các ngôi trường bạn đang tìm hiểu chỉ nghe qua ý kiến từ người ngoài, bạn mong muốn được trải nghiệm môi trường cũng như triết lý giáo dục mà trường theo đuổi.
3. Bạn lo lắng cho tương lai con!
Bạn muốn con thành công trong hạnh phúc, chưa biết phải làm thế nào mới thực sự tốt cho con
4. Mất Phương hướng trong việc nuôi dạy con!
Bạn bó tay, bất lực không biết xử lý với con như thế nào khi con hỗn, ăn vạ, khủng hoảng, và dần xa cách bạn?
5. Bạn nhận ra nền tảng mầm non là giai đoạn quan trọng nhất trong việc xây dựng tính cách vững chải, hạnh phúc, giới hạn và tình cảm xã hội cho con.
Các trường khác hiện đang không giúp được cho con bạn, họ chỉ tập trung cho con biết viết, đọc sách giáo khoa sớm!!!
NẾU BẠN ĐANG GẶP MỘT TRONG CÁC VẤN ĐỀ TRÊN THÌ CHƯƠNG TRÌNH“HỌC LÀM CHA MẸ – SĂN HỌC BỔNG 100% CHO CON” LÀ CHÌA KHÓA GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ TRÊN!!!
Mời bạn tham khảo thêm về Học bổng dành cho khối mầm non Sunshine Village 2024 – 2025 theo link sau: “Học Làm Cha Mẹ- Săn Học Bổng 100% Cho Con” Niên Khóa 2024-2025 (floweroflight.vn)

Hotline: 0868.599.139

ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *